Chăm Sóc Da Cực Đơn Giản Đẩy Lùi Lão Hóa

 

Phụ nữ độ tuổi 30 nên chăm sóc da như thế nào để ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác? Dưới đây là 5 mẹo chăm sóc đơn giản nhưng có thể giúp chị em sở hữu làn da săn chắc và rạng rỡ hơn...

‏1. Làm Sạch Da Với Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ‏

Bước làm sạch rất quan trọng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm, không làm da căng rít, khó chịu sau khi sử dụng. ‏

‏Bạn có thể dùng máy massage hoặc đầu ngón tay massage nhẹ nhàng vùng da mặt và cổ. Tác động này không chỉ làm sạch mà còn giúp lưu thông mạch máu, săn chắc làn da. Làm sạch da đúng cách còn được xem là một bước tiền đề giúp da thẩm thấu các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng hiệu quả hơn.


‏2. Tẩy Da Chết Hàng Tuần


Các tế bào chết trên bề mặt da nếu không được loại bỏ đúng cách sẽ khiến làn da của bạn trông xỉn, không đều màu, thậm chí có thể bong tróc, nứt nẻ.

Chính vì lý do này, bạn cần phải tẩy da chết một đến hai lần mỗi tuần để lấy lại vẻ rạng rỡ vốn có. Những người sở hữu làn da khô, da nhạy cảm được khuyến nghị tẩy da chết một lần mỗi tuần, trong khi đó bạn có thể tẩy da chết hai lần trong tuần nếu có làn da dầu, mụn. ‏

‏Lưu ý, lạm dụng tẩy da chết quá thường xuyên cũng không tốt cho da. Thói quen này sẽ khiến da khô và kích ứng.‏

‏Có hai phương pháp tẩy da chết bao gồm tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý. Bạn nên tránh các sản phẩm tẩy da chết vật lý mạnh bởi chúng có thể vô tình khiến da bạn bị chảy xệ hơn. Vì vậy, ‏Dr. Roller giới thiệu sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Newland Pure Magic Peeling Gel 180ml cho chị em tham khảo.

Tẩy Tế Bào Chết Newland Pure Magic Peeling Gel
Gel tẩy tế bào chết NewLand là gel dạng mềm sử dụng Enzym và Cellulose tự nhiên để đẩy chất bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông và tế bào chết.

3. Không Bao Giờ Quên Bước Dưỡng Ẩm‏

Theo thời gian, các tuyến bã nhờn trên da mặt có xu hướng hoạt động kém đi khi bạn càng có tuổi. Điều này giúp cho da ít xuất hiện mụn trứng cá hơn nhưng cũng khiến da dễ bị khô. Vì vậy, Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) khuyên bạn nên dưỡng ẩm đủ và đúng cách để giảm thiểu nếp nhăn.‏

‏Hãy thoa kem dưỡng trên cả vùng da cổ bởi đây là vùng da càng dễ bị tổn thương và lộ diện dấu hiệu của lão hóa. Bạn nên tìm các loại kem dưỡng đậm đặc sẽ giúp cấp ẩm và giữ nước trên da, hỗ trợ làm đầy các nếp nhăn, rãnh cười…‏

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da quan trọng ngăn ngừa nếp nhăn.


4.Bắt Đầu Sử Dụng Serum Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa Newland R3 Chăm Sóc Da

Serum là bước quan trọng trong quá trình dưỡng da chống lão hóa, serum R3 được biết đến như chìa khóa vàng trong các bước dưỡng da.

Serum dưỡng trắng chống lão hóa Newland R3

Thành phần và công dụng của Serum Newland R3:

  • Niacinamide được biết đến với công dụng ngăn chặn hắc sắc tố melanin và làm trắng da  Adenosine là thành phần được công nhận giúp giảm nhăn và chống lão hóa, cải thiện sự đàn hồi của da.

  • Ngoài ra công thức cải tiến với Peptide và chiết xuất từ nấm Fomes Officinalis giúp da săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ, làm trắng và trẻ hóa da..

  • Ngoài ra công thức cải tiến với Peptide và chiết xuất từ nấm Fomes Officinalis giúp da săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ, làm trắng và trẻ hóa da.

  • Chiết xuất từ rễ tranh, lô hội, baobab, vi sinh và vi tảo biển chứa nhiều vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng làn da Hyaluronic Acid giúp tăng độ ngậm nước của tế bào, giúp da giữ ẩm và căng bóng.

  • Các thành phần dễ gây kích ứng da được loại bỏ hoàn toàn như màu nhân tạo, Paraben, Benzophenone, Talc, Triethanolamine… 

Hướng dẫn sử dụng Serum R3:
Mỗi ngày 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt sạch và sử dụng toner, dùng một lượng serum R3 vừa đủ thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ và massage để serum thẩm thấu. Sau đó tiếp tục bằng các bước dưỡng da hoặc trang điểm như bình thường.

‏5. Thường Xuyên Sử Dụng Kem Chống Nắng

Cuối cùng, chống nắng là bước bảo vệ da quan trọng ngăn ngừa các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh. Nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF tối thiểu là 30 để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa sự hình thành thâm sạm và lão hóa. ‏

‏Đối với làn da ở độ tuổi 30, bạn nên chuyển sang lựa chọn loại kem chống nắng có dưỡng ẩm nhiều hơn. Cùng với đó, nên tránh các loại xịt hoặc gel chống nắng có chứa cồn vì chúng sẽ khiến da bạn khô hơn.